ผลการเรียนรู้ครั้งที่ 9 - COMPUTER

หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2564

demo-image

ผลการเรียนรู้ครั้งที่ 9

ผลการเรียนรู้ครั้งที่ 9

ระบบการจัดการเรียนรู้ออนไลน์ (Online Learning Management System)

วันที่ 19 สิงหาคม 2564

1. การศึกษาด้วยตนเอง

          1.1 ก่อนเข้าเรียนวันนี้ ควรทบทวนเนื้อหา และกิจกรรมการเรียนรู้ให้ครบถ้วน ในบทที่  4 

.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgw6eKpmQzTjA1rhTf-T1huJMhJodaNmBQD0N5f_43Q56apLkYuRlYvnd2YbLlnx6QxY3_6_JPHP7U3M6D0KbgmonW6y2JjHH-ZumHL1zWbyXyh41UV1nd_8o1XgcjgSmC5veVNQTwZfZs/


.com/img/a/

2. เตรียมตัวเล่นเกมส์ Kahoot ทบทวนความรู้บทที่ 4  (สะสมแต้มแต่ละบท มีรางวัลคะแนนรวมสูงสุด Top 10) โดยให้เปิดเว็บ https://kahoot.it และรออาจารย์บอกรหัส และแนะนำขั้นตอนการเล่นในห้องประชุม Google Meet
.com/img/a/

.com/img/a/

3. ให้นักศึกษาทุกคนเข้าห้อง Google Meet เวลา 9.00 น.


.com/img/a/


.com/img/a/

.com/img/a/

.com/img/a/

    จากนั้นอาจารย์ อธิบายการใช้งาน Science Mathematics Program (SMP) YRU ซึ่งแต่ละการทำงานก็จะมีการทำงานที่แตกต่างกัน และแต่ละทำหน้าที่ก็จะมีหน้าที่ต่างกัน เช่น การแก้ไขการตั้งค่า เริ่มการแก้ไขในหน้านี้ Course completion  เป็นต้น

          ในการอธิบายการอธิบายการใช้งาน Science Mathematics Program (SMP) YRU เพื่อนำไปการศึกษาโครงงาน เรื่อง การพัฒนาบทเรียนอีเลิร์นนิ่งการเปลี่ยนแแปลงของเทคโนโลยี วิชา การออกแบบและเทคโนโลยี ระดับชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 3 ในกลุ่มของตัวเอง เพื่อเกิดประโยชน์สูงสุด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น