ผลการเรียนรู้ครั้งที่ 13 - COMPUTER

หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2564

ผลการเรียนรู้ครั้งที่ 13

ผลการเรียนรู้ครั้งที่ 13
ระบบการจัดการเรียนรู้ออนไลน์ (Online Learning Management System)
วันที่ 16 กันยายน 2564



          1. นักศึกษาทุกคนเข้าห้อง Google Meet เวลา 9.30 น.
          2. ในวันนี้มีการนำเสนอความก้าวหน้าของโครการ การพัฒนาบทเรียนอีเลิร์นนิ่งการเปลี่ยนแแปลงของเทคโนโลยีโดยนำเสนอเนื้อหาความก้าวหน้า
        บทที่ 2  ทฤษฎีและเอกสารที่เกี่ยวข้อง คณะผู้จัดทำได้ศึกษาเอกสารและงานวิจัยที่เกี่ยวข้องดังต่อไปนี้
          1.เอกสารที่เกี่ยวข้องกับ การเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี
                1.1 สาเหตุหรือปัจจัยการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี
                1.2 ตัวอย่างการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี
                1.3 ผลกระทบของเทคโนโลยี
                1.4 ตัวอย่างการวิเคราะห์ผลกระทบของเทคโนโลยี
          2.เอกสารที่เกี่ยวข้องกับ บทเรียนออนไลน์ E - learning
                2.1 ความหมายของบทเรียน E - learning
                2.2 องค์ประกอบของ E - learning
                2.3 ระดับการนำ E - learning
                2.4 ขั้นตอนการพัฒนาบทเรียน ADDIE Model
 และ บทที่ 3 วิธีการศึกษา มีขั้นตอนการศึกษาและการพัฒนาบทเรียนอีเลิร์นนิ่งตามขั้นตอนของ ADDIE



 

    กลุ่มที่ 1 เรื่อง การพัฒนาบทเรียนอีเลิร์นนิ่ง เรื่อง แนวคิดเชิงคำนวณ รายวิชา เทคโนโลยี (การออกแบบและเทคโนโลยี) ระดับชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 2

    กลุ่มที่ 2 เรื่อง การพัฒนาบทเรียนอีเลิร์นนิ่งการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี วิชา การออกแบบและเทคโนโลยี ระดับชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 3

    กลุ่มที่ 3 เรื่อง การพัฒนาบทเรียนอีเลิร์นนิ่ง เรื่อง ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศทำงานร่วมกันอย่างปลอดภัย วิชา วิทยาการคำนวณ ระดับชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 6

   กลุ่มที่ 4 เรื่อง การพัฒนาบทเรียนอีเลิร์นนิ่ง เรื่อง องค์ประกอบหลักการทำงานระบบคอมพิวเตอร์ รายวิชา การออกแบบและเทคโนโลยี ระดับชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 2

   กลุ่มที่ 5 เรื่อง การพัฒนาบทเรียนอีเลิร์นนิ่ง รายวิชา การออกแบบและเทคโนโลยี ระดับชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 4

   กลุ่มที่ 6 เรื่อง การพัฒนาบทเรียนอีเลิร์นนิ่ง เรื่อง การเทคโนโลยีอย่างปลอดภัย รายวิชา การออกแบบและเทคโนโลยี ระดับชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 1





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น