ผลการเรียนรู้ครั้งที่
13
ระบบการจัดการเรียนรู้ออนไลน์
(Online
Learning Management System)วันที่ 16
กันยายน 2564
1. นักศึกษาทุกคนเข้าห้อง Google Meet เวลา 9.30 น.
2. ในวันนี้มีการนำเสนอความก้าวหน้าของโครการ
“การพัฒนาบทเรียนอีเลิร์นนิ่งการเปลี่ยนแแปลงของเทคโนโลยี” โดยนำเสนอเนื้อหาความก้าวหน้า
บทที่ 2 ทฤษฎีและเอกสารที่เกี่ยวข้อง คณะผู้จัดทำได้ศึกษาเอกสารและงานวิจัยที่เกี่ยวข้องดังต่อไปนี้
1.เอกสารที่เกี่ยวข้องกับ
การเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี
1.1
สาเหตุหรือปัจจัยการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี
1.2 ตัวอย่างการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี
1.3 ผลกระทบของเทคโนโลยี
1.4 ตัวอย่างการวิเคราะห์ผลกระทบของเทคโนโลยี
2.เอกสารที่เกี่ยวข้องกับ บทเรียนออนไลน์ E - learning
2.1 ความหมายของบทเรียน E - learning
2.2 องค์ประกอบของ E - learning
2.3 ระดับการนำ E - learning
2.4 ขั้นตอนการพัฒนาบทเรียน ADDIE Model
และ บทที่ 3 วิธีการศึกษา มีขั้นตอนการศึกษาและการพัฒนาบทเรียนอีเลิร์นนิ่งตามขั้นตอนของ
ADDIE
กลุ่มที่ 1 เรื่อง
การพัฒนาบทเรียนอีเลิร์นนิ่ง เรื่อง แนวคิดเชิงคำนวณ รายวิชา เทคโนโลยี
(การออกแบบและเทคโนโลยี) ระดับชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 2
กลุ่มที่ 2 เรื่อง
การพัฒนาบทเรียนอีเลิร์นนิ่งการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี วิชา
การออกแบบและเทคโนโลยี ระดับชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 3
กลุ่มที่ 3 เรื่อง การพัฒนาบทเรียนอีเลิร์นนิ่ง
เรื่อง ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศทำงานร่วมกันอย่างปลอดภัย วิชา วิทยาการคำนวณ
ระดับชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 6
กลุ่มที่ 4 เรื่อง การพัฒนาบทเรียนอีเลิร์นนิ่ง เรื่อง
องค์ประกอบหลักการทำงานระบบคอมพิวเตอร์ รายวิชา การออกแบบและเทคโนโลยี ระดับชั้น
มัธยมศึกษาปีที่ 2
กลุ่มที่ 5 เรื่อง การพัฒนาบทเรียนอีเลิร์นนิ่ง รายวิชา การออกแบบและเทคโนโลยี ระดับชั้น
มัธยมศึกษาปีที่ 4
กลุ่มที่ 6 เรื่อง
การพัฒนาบทเรียนอีเลิร์นนิ่ง เรื่อง การเทคโนโลยีอย่างปลอดภัย รายวิชา
การออกแบบและเทคโนโลยี ระดับชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 1
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น